วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560







บราวนี่ช็อกโกแลต



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บราวนี่ คือ


บราวนีช็อกโกแลต มีลักษณะแบนแบบสี่เหลี่ยมหรือบาร์ที่ถูกนำไปอบเริ่มพัฒนาขึ้นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาตอนปลายศตวรรษที่ 19 และเป็นที่ชื่นชอบทั้งในสหรัฐและแคนาดา ในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ 20 บราวนีเป็นลูกครึ่งระหว่างเค้กกับคุกกี้  บราวนีถูกผลิตมาในรูปแบบต่าง ๆ บางครั้งก็มีความหนึบหรือเป็นเนื้อเค้กขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและอาจจะมีส่วนผสมของถั่วชนิดต่าง ๆ, เคลือบน้ำตาล, วิปครีม, ช็อกโกแลตชิป, หรือส่วนผสมอื่น ๆ อาจจะมีการเปลี่ยนรูปแบบการทำเช่น ใช้น้ำตาลแดงและไม่ใส่ช็อกโกแลต โดยจะเรียกว่าบลอนดี
บราวนีมักจะเป็นส่วนหนึ่งของกล่องอาหารกลางวัน เพราะสามารถใช้มือจับทานได้สะดวกและมักจะทานร่วมกับนมหรือกาแฟ บางครั้งก็เสิร์ฟแบบอุ่น ๆ กับไอศกรีม (อาลามอด) ราดหน้าด้วยวิปครีมหรือมาร์ซิแพนหรือโรยด้วยน้ำตาลไอซิ่ง บราวนีเป็นที่นิยมอย่างมากในร้านอาหารทั่วไป พบมากอย่างหลากหลายในรายการของหวาน


เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่ม



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เค้กหน้านิ่ม


     เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่ม ที่มีความนุ่มลิ้น รสชาติหวานกลมกล่อม สัมผัสได้ถึงความหวานละมุนทันทีที่ทาน โดยวิธีการทำนั้นก็ไม่ยากเลย ใครที่ชอบทำขนมกินคู่กับกาแฟเป็นประจำอยู่แล้ว ลองสูตรนี้ดูนะ แล้วคุณจะต้องติดใจกับรสชาติที่แสนอร่อยของเค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มแน่นอน



ช็อกโกแลตลาวา


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ช็อกโกแลตลาวา


       ช็อกโกแลตลาวา Chocolate Lava เค้กช็อกโกแลตเนื้อนุ่มแบบเสิร์ฟร้อน ไฮไลท์ของเค้กตัวนี้จะอยู่ที่การอบให้ด้านในยังเป็นช็อกโกแลตที่ไหลเยิ้มๆ แบบน่าทานสุดๆ และสูตรนี้โบรับรองว่าอร่อยจนวางช้อนไม่ลงเลยค่ะ  เพราะเจ้าเค้กตัวนี้ถือเป็นเมนูเค้กช็อกโกแลตที่ได้รับความนิยมมาก


ช็อคบอล


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ช็อคบอล

   
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น